เลือกดูบทความย้อนหลังได้ที่นี่

วันอังคารที่ ๖ พฤศจิกายน พ.ศ. ๒๕๕๐

สวัสดีครับ ... นักศึกษาที่รักของผม !!


*_* คงสนุกกับการทำ blog นะครับ
เราจะใช้ "เว็บบล็อก" หรือ weblog นี้
สำหรับการติดต่อสื่อสารถึงกันทุกภาคการศึกษา
ค่อย ๆ ฝึกทำ เอาใจใส่กับมัน เดี๋ยวพวกเราก็เก่งครับ
ผมเชื่อมั่นว่าพวกเราทำได้ .. นักศึกษาที่รักของผม *_*
________________________
....... โด โด โด ลา ซี โด เร ลา ซอล ฟา โด เร มี ฟา
ซอล โด โด โด ....... C Am F G ............
C Am F G ....... โด โด โด ลา ซี โด เร ลา
ซอล ฟา โด เร มี ฟา ซอล โด โด โด ........
________________________
อาจารย์ประจำหลักสูตรนิเทศศาสตร์
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครศรีธรรมราช

1 ความคิดเห็น:

you know who am i กล่าวว่า...

Dear ajarn Jo,
I just have viewed ur blog. it's very useful and a good thing for keep in touch ur students ka.
It's make me know how much u love ur students.
so prould to know a good lecturer like you naka.